Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng tại Hà Nội

Trong vài năm trở lại đây, để tránh tình trạng phải tốn chi phí lớn đầu tư vào xe nâng, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng hàng. Ngoài ra, các doanh nghiệp nhận thấy những lợi ích khi thuê xe mang lại cho quá trình kinh doanh là khá lớn như: tiết kiệm chi phí, thời gian, nguồn nhân lực và tối ưu ngân sách. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê xe nâng hàng tại Hà Nội, mời quý khách theo dõi bài viết sau đây!

Khi nào cần thuê xe nâng?

Khi nào cần thuê xe nâng?

Khi nào cần thuê xe nâng?

Mục đích thuê xe nâng của mỗi doanh nghiệp sẽ khác nhau, có thể là do tính chất công việc hoặc muốn tối ưu chi phí sản xuất. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc đầu tư 1 - 2 xe nâng mới sẽ tốn rất nhiều chi phí, nhất là những công ty chỉ cần nâng hàng trong thời gian ngắn. Nếu thuê xe nâng, quý khách chỉ tốn một khoản chi phí cho việc thuê và tiền nhiên liệu. Còn công tác bảo trì, bảo dưỡng xe nâng sẽ do các đơn vị cho thuê xe nâng hàng đảm nhiệm. Vì thế, nếu quý khách nhận thấy việc thuê xe nâng là giải pháp phù hợp với tình hình sản xuất, kinh doanh hiện tại thì hãy nhanh chóng tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hàng uy tín!

Lợi ích khi thuê xe nâng tại Hà Nội

Tương tự với việc mua xe nâng mới, thuê xe cũng đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của quý khách. Cụ thể như sau:

Tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư

Thuê xe nâng giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư

Thuê xe nâng giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư

Xe nâng là thiết bị công nghiệp rất cần thiết đối với doanh nghiệp sản xuất lớn hay nhỏ. Tuy nhiên, chi phí mua mới xe nâng lại rất lớn, đặc biệt là khi doanh nghiệp cần nhiều xe nâng để phục vụ công việc. Vì thế, sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng là giải pháp hoàn hảo nhất. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng hàng sẽ rẻ hơn rất nhiều, đồng thời giảm thiểu được những rủi ro, chi phí phát sinh liên quan tới việc hư hỏng xe, bảo trì và bảo dưỡng thiết bị, máy móc định kỳ.

Có nhiều sự lựa chọn

Đơn vị cho thuê xe nâng hàng sẽ có nhiều dòng xe khác nhau để quý khách có thể thoải mái chọn lựa. Mỗi loại xe nâng sẽ có thông số kỹ thuật phù hợp với môi trường làm việc và nhu cầu công việc khác nhau. Do đó, quý khách có thể lựa chọn được loại xe nâng đáp ứng tốt nhu cầu và môi trường làm việc tại doanh nghiệp.

Tối ưu chi phí về nguồn nhân lực

Thuê xe nâng giúp doanh nghiệp tiết kiệm sức lao động của con người, thời gian, chi phí, nâng cao hiệu quả làm việc. Nhờ cắt giảm những chi tiêu không cần thiết, doanh nghiệp của quý khách sẽ tối ưu hóa được chi phí và tăng lợi nhuận sản xuất.

Thời gian thuê linh hoạt

Trong quá trình trao đổi với bên cho thuê xe nâng hàng, ngoài việc bàn về giá cả, thời gian thuê xe nâng cũng được bên cung cấp dịch vụ đáp ứng cho quý khách một cách tốt nhất. Nếu quý khách thuê xe nâng dài hạn thì sẽ có nhiều lợi thế về dịch vụ đi kèm và giá cả.

Thời gian thuê xe nâng linh hoạt

Thời gian thuê xe nâng linh hoạt

Tiết kiệm thời gian

Sử dụng xe nâng để nâng, hạ, bốc xếp hàng hóa thường xuyên dẫn đến rủi ro có thể xảy ra như: hư hỏng, hết nhiên liệu,... Nếu lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng điện, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ khi xe xảy ra vấn đề.

Không mất phí sửa chữa

Nếu trong thời gian đầu, xe nâng gặp trục trặc thì quý khách không cần phải lo lắng, vì trách nhiệm thuộc về bên cho thuê. Các đơn vị cho thuê xe nâng hàng sẽ hỗ trợ quý khách nhiệt tình khi thiết bị xảy ra sự cố cần được khắc phục nhanh chóng để không làm gián đoạn công việc.

► Tham khảo các sản phẩm: XE NÂNG CŨ GIÁ RẺ

Một số lưu ý khi lập hợp đồng cho thuê xe nâng hàng

Khi đã quyết định thuê xe, quý khách nên trao đổi và thoả thuận kỹ càng với bên cho thuê về các chi tiết trong hợp đồng như:

  • Thời gian thuê xe nâng hàng là bao lâu, dài hay ngắn để ghi chi tiết vào hợp đồng.
  • Yêu cầu rõ ràng về thông số kỹ thuật của xe để tránh khi bàn giao hợp đồng bị nhầm lẫn.
  • Giá thuê xe nâng hàng và quá trình thanh toán cũng cần được ghi rõ trong hợp đồng.
  • Những yêu cầu kèm theo cũng như ý muốn của quý khách để quá trình sử dụng xe nâng được thuận lợi nhất.

Tìm đơn vị cho thuê xe nâng hàng uy tín

Tìm đơn vị cho thuê xe nâng hàng uy tín

Như vậy, so với việc đầu tư xe nâng mới thì thuê xe nâng hàng thật sự là giải pháp tối ưu chi phí lý tưởng nhất mà các doanh nghiệp có thể áp dụng. Tuy nhiên, khi lựa chọn đơn vị cho thuê xe nâng hàng, quý khách cần tìm hiểu kỹ cũng như kiểm tra các thông tin đầy đủ để tránh gặp phải trường hợp “tiền mất tật mang”. Nếu có nhu cầu thuê xe nâng giá tốt, quý khách có thể tìm đến Công ty TNHH Samnon Việt Nam. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán, cho thuê xe nâng tại Hà Nội với giá phải chăng.

Hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Samnon Việt Nam để được tư vấn cụ thể và nhận bảng giá dịch vụ cho thuê xe nâng hàng Hà Nội cạnh tranh nhất trên thị trường!