Xe nâng Komatsu cũ, Nhật bãi chính hãng, giá rẻ, trả góp 0%

Xe nâng Komatsu cũ là dòng sản phẩm được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến vì có độ bền cao, không gây tiếng ồn, dễ sửa chữa và bảo hành. Một số dòng xe nâng hàng Komatsu được sử dụng nhiều trên thị trường: xe nâng điện Komatsu FB15-12, FB15RL-15,... Để mua được xe nâng Komatsu cũ, chất lượng, bạn cần kiểm tra bề ngoài và động cơ bên trong của phương tiện như: lớp sơn, lốp xe, kính chiếu hậu, còi, xi nhan, đèn,...

Giới thiệu về xe nâng Komatsu

Komatsu là tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản, xuất hiện trên thị trường từ năm 1917. Tuy nhiên, mãi đến năm 1953, hãng mới bắt đầu sản xuất các dòng xe nâng. Nhờ kỹ thuật tiên tiến và cơ chế sáng tạo hàng đầu, xe nâng Komatsu được các doanh nghiệp ưa thích và sử dụng nhiều. Xe có công suất làm việc lớn, độ bền cao, giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu và bảo trì.

Ưu điểm và nhược điểm của xe nâng Komatsu

Từ lâu, xe nâng Komatsu là dòng sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. Tuy nhiên, dòng xe này cũng có ưu và nhược điểm bạn cần lưu ý để lựa chọn phương tiện phù hợp.

Ưu điểm của xe nâng Komatsu

  • Đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.
  • Thay thế sức người trong các công việc nặng nhọc như di chuyển, nâng đỡ hàng hóa với các khoảng cách khác nhau.
  • Tăng năng suất và hiệu quả công việc: Sử dụng xe nâng Komatsu giúp quá trình vận hành trơn tru và tăng năng suất gấp nhiều lần so với các dòng xe khác.
  • Không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến công việc chung. Người lái và nhân viên không cảm thấy khó chịu khi làm việc gần xe nâng hàng Komatsu.
  • Dễ sửa chữa, bảo hành: Nếu xe gặp sự cố hay bất kỳ trục trặc nào, bạn có thể sửa chữa và bảo hành nhanh chóng. Hơn nữa, chi phí sửa chữa cũng không cao, không ảnh hưởng nhiều đến ngân sách và gây khó khăn trong hệ thống làm việc.
Xe nâng hàng Komatsu giúp tăng năng suất, hiệu quả trong công việc và không gây tiếng ồn lớn

Xe nâng hàng Komatsu giúp tăng năng suất, hiệu quả trong công việc và không gây tiếng ồn lớn

Nhược điểm của xe nâng Komatsu

Nhược điểm lớn nhất của dòng xe nâng điện Komatsu là không thể hoạt động liên tục trong thời gian dài hoặc suốt cả ngày mà không nghỉ. Nếu bạn muốn xe hoạt động liên tục trong 24 giờ thì phải đảm bảo đủ nguồn điện và dự trữ nhiên liệu cho phương tiện.

Tại sao nên mua xe nâng Nhật bãi Komatsu?

Theo quy định ở Nhật, sau khi dùng được 5 năm, người ta sẽ bỏ và mua xe nâng mới. Những chiếc xe này được gọi là hàng bãi nhưng có giá trị sử dụng cao. Nhiều xe còn mới hơn 80% do ít sử dụng nên chất lượng vẫn còn tốt và có giá rẻ hơn.

Đối với các doanh nghiệp, chi phí đầu tư, sửa chữa và bảo hành xe nâng là vấn đề lớn. Vì vậy, khi mua xe nâng Komatsu cũ, bạn sẽ nhận được những giá trị sau:

  • Xe hoạt động ổn định trong thời gian dài.
  • Chi phí đầu tư thấp so với mua xe mới.
  • Xe ít bị hao mòn vặt nên chi phí sửa chữa thấp.

Các dòng xe nâng hàng Komatsu cũ được sử dụng phổ biến

Xe nâng dầu Komatsu

Xe nâng dầu Komatsu là dòng sản phẩm chất lượng cao, được ứng dụng động cơ đốt trong, có độ bền tốt và tiết kiệm nhiên liệu. Thêm vào đó, xe còn chịu được sự khắc nghiệt từ môi trường, kho bãi nên có tính ứng dụng cao. Vì hoạt động bằng dầu diesel nên xe có công suất cao, chi phí bảo dưỡng thấp. Dưới đây là một vài dòng xe nâng diesel Komatsu mà bạn có thể tham khảo:

  • Xe nâng Komatsu 2 tấn: FD20T-17.
  • Xe nâng Komatsu 2,5 tấn: FD25T-17.
  • Xe nâng Komatsu 3 tấn: FD30T-17.
  • Xe nâng Komatsu 5 tấn: FD50AYT-10.
  • Xe nâng Komatsu 7 tấn: FD70-10.
  • Xe nâng Komatsu 16 tấn: FD160E-8.
  • Xe nâng Komatsu từ 20 đến 25 tấn: SAA6D107E- 1.
Hình ảnh minh họa xe nâng dầu Komatsu 7 tấn

Hình ảnh minh họa xe nâng dầu Komatsu 7 tấn

Xe nâng điện Komatsu

Đây là dòng xe chạy bằng bình ắc quy, có thiết kế nhỏ gọn, dễ điều khiển bằng tay, giúp tiết kiệm sức cho người sử dụng. Xe nâng điện Komatsu phù hợp với những kho bãi hẹp, cần sự yên tĩnh: kho thực phẩm, giấy,...

Xe hoạt động bằng điện nên không tạo khói bụi gây ô nhiễm môi trường và an toàn với người dùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn tải trọng xe phù hợp.

  • Xe nâng điện Komatsu FB15-12.
  • Xe nâng điện Komatsu từ 2,5 đến 3 tấn: FB25-12, FB30-12.
  • Xe nâng điện Komatsu FB15RL-15.

Xe nâng gas Komatsu

Đây là dòng xe được sử dụng trong không gian làm việc rộng rãi hoặc vận chuyển hàng từ container vào kho. Xe có hệ thống tự khóa an toàn, hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau. Đồng thời, người lái có thể thay đổi vị trí ngồi trên xe để kiểm soát, vận hành phương tiện tốt hơn. Dưới đây là một số mẫu xe nâng gas Komatsu được sử dụng phổ biến trên thị trường:

  • Xe nâng gas Komatsu 3 tấn: FG30T-17.
  • Xe nâng gas Komatsu 2,5 tấn: FG25T-17.
  • Xe nâng gas Komatsu 2 tấn: FG20T-17.
  • Xe nâng gas Komatsu 1,8 tấn: FG18T-21.
Hình ảnh minh họa xe nâng gas 2,5 tấn Komatsu

Hình ảnh minh họa xe nâng gas 2,5 tấn Komatsu

Xe nâng hàng chuyên dụng Komatsu

Dòng xe này có cấu trúc nổi kép bảo vệ, khung thay đổi cùng hệ thống cân bằng nhiệt độ giúp phương tiện vận hành ổn định và kéo dài tuổi thọ sử dụng. Vì vậy, xe nâng hàng chuyên dụng Komatsu có thể di chuyển và hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt. Dưới đây là một số mẫu xe nâng hàng chuyên dụng từ Komatsu:

  • Xe nâng Komatsu 3,5 tấn kẹp giấy: FD35AT-17.
  • Xe nâng Komatsu 3 tấn chui công: FD30T-17.
  • Xe nâng Komatsu 2,5 tấn gắn kẹp: FD25T-17.

Kinh nghiệm mua xe nâng Komatsu cũ, chất lượng

Kiểm tra bề ngoài của xe nâng hàng

Trước khi kiểm tra động cơ bên trong, bạn cần xem xét bề ngoài của xe nâng hàng. Bạn hãy kiểm tra xem xe có bị cong vênh, méo mó, lớp sơn có bị bong tróc hoặc sơn lại hay không. Thông thường, xe nâng Komatsu cũ được sơn lại để che đi lớp rỉ sắt. Khi kiểm tra xe nâng cũ, bạn nên chà một viên nam châm lên bề mặt. Nếu thấy rỉ sắt bám trên bề mặt thì khả năng cao là xe nâng hàng đã bị han rỉ nhiều.

Sau khi kiểm tra lớp sơn, bạn cần nhìn lốp xe nâng hàng để xem có bị mòn không. Càng nâng của xe có bị gãy hay nứt không? Nếu càng nâng có vết hàn, bạn tuyệt đối không nên mua vì không đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng sau này.

Kiểm tra động cơ bên trong xe nâng hàng

Bên cạnh bề ngoài, động cơ chính là điều mà bạn cần quan tâm. Tuy xe cũ nhưng động cơ vẫn chạy tốt, êm ái sẽ tăng hiệu suất làm việc và tiết kiệm chi phí sửa chữa. Một số xe nâng bề ngoài nhìn đẹp, mới nhưng động cơ bên trong đã hao mòn, han rỉ nhiều. Dưới đây là một số bộ phận mà bạn cần kiểm tra để lựa chọn xe nâng hàng cũ, chất lượng:

  • Kính chiếu hậu, đèn, còi, xi nhan.
  • Xi lanh thủy lực có bị xì nhớt không?
  • Bộ van điều khiển có bị ẩm ướt, sũng dầu hay không? Nếu có, bạn tuyệt đối không nên mua vì chiếc xe đó đã quá cũ.
  • Tiếng động cơ của xe nâng hàng. Nếu động cơ kêu lọc cọc, bạn không nên mua chiếc xe đó.
  • Chỗ xả gió của hệ thống: Để kiểm tra bộ phận này, bạn cần vận hành xe nâng hàng trong 10 phút. Nếu có bọt sủi lên ở chỗ xả gió thì chứng tỏ hệ thống không kín.

Đối với xe nâng dầu, bạn cần chú ý tiếng động dầu bên trong bộ van điều khiển. Với xe nâng điện, bạn cần kiểm tra dung tích xem có bị đục hoặc chân bình bị khô hay không. Ngoài ra, bạn cần kiểm tra có bình dự trữ để thay thế không, đặc biệt với những chiếc xe nâng hàng đời cũ.

Trước khi mua xe nâng hàng Komatsu cũ, bạn cần kiểm tra các động cơ bên trong

Trước khi mua xe nâng hàng Komatsu cũ, bạn cần kiểm tra các động cơ bên trong

Nên mua xe nâng Komatsu cũ, chất lượng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, xe nâng hàng Komatsu cũ là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng nhiều vì chất lượng tốt, độ bền cao và chi phí đầu tư rẻ. Nếu có nhu cầu mua xe nâng Komatsu cũ nhằm phục vụ cho quá trình sản xuất, kinh doanh, bạn hãy liên hệ Công ty TNHH Samnon Việt Nam để được báo giá và tư vấn nhanh chóng! Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại xe nâng Komatsu đã qua sử dụng từ Nhật bãi, có đủ giấy tờ, VAT, nguồn gốc, xuất xứ. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng khi mua xe nâng Komatsu cũ từ Công ty TNHH Samnon Việt Nam.

Qua bài viết trên, bạn đã biết các dòng xe nâng Komatsu được sử dụng phổ biến và những lưu ý để mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt. Hy vọng bạn có thể chọn được dòng xe nâng phù hợp, động cơ tốt, đáp ứng nhu cầu kinh doanh, sản xuất và vận chuyển hàng hóa hiệu quả.