Xe nâng Nissan cũ | Nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản, giá rẻ

Xe nâng Nissan là một trong những loại xe bền bỉ nhất trong ngành vận tải về chất lượng và hiệu suất hoạt động. Xe nâng Nissan cũ là giải pháp tiết kiệm mà nhiều khách hàng đã lựa chọn từ các mẫu xe nâng dầu, nâng điện đến xe nâng tay. Để biết thêm thông tin chi tiết về xe nâng Nissan cũ, quý khách hãy tham khảo bài viết sau đây!

Giới thiệu về thương hiệu xe nâng Nissan

Giới thiệu về thương hiệu xe nâng Nissan

Giới thiệu về thương hiệu xe nâng Nissan

Nissan là nhà sản xuất xe ô tô nổi tiếng, một cái tên quen thuộc trong ngành xử lý vật liệu với những chiếc xe nâng bền bỉ và vận hành hiệu quả. Từ năm 1950, Nissan đã mạo hiểm bước vào lĩnh vực kinh doanh dòng xe nâng đầu tiên được thiết kế dành riêng cho khách hàng tại Nhật Bản. Sau đó, Nissan đã hợp tác với TCM để ra cho ra đời thương hiệu UniCarriers. 

Đặc điểm nổi bật của xe nâng Nissan cũ

Những ưu điểm của dòng xe nâng Nissan là gì?

Những ưu điểm của dòng xe nâng Nissan là gì?

Xe nâng Nissan đã qua sử dụng vẫn đảm bảo giữ nguyên các tính năng tiêu chuẩn như ghế ngồi với hệ thống treo, hệ thống lái trợ lực thủy lực theo yêu cầu và các tùy chọn có sẵn cho khung gầm, cột nâng và khoang vận hành. Với hệ thống chống nghiêng, lật trong quá trình vận hành, xe nâng Nissan cũ là lựa chọn rất phù hợp với môi trường làm việc của quý khách.

Các sản phẩm xe nâng Nissan cũ

Xe nâng Nissan cũ với độ bền vượt trội là “trợ thủ” vô cùng đắc lực, mang lại hiệu quả kinh tế lâu dài. Sau đây là các dòng sản phẩm xe nâng thương hiệu Nissan mà Công ty TNHH Samnon Việt Nam đang cung cấp.

Xe nâng điện Nissan

Xe nâng cũ thương hiệu Nissan với hệ thống động cơ xoay chiều không chổi than, kết hợp bơm thủy lực và động cơ truyền động, giúp tăng hiệu suất vận hành trong môi trường làm việc. Màn hình LCD cung cấp các chẩn đoán vận hành theo thời gian thực cho người lái, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành. Tay lái trợ lực thủy lực và một số chế độ cài đặt trước giúp xe nâng linh hoạt, dễ dàng điều hướng và tạo sự thoải mái cho người lái xe.

Xe nâng dầu Nissan

Xe nâng dầu Nissan có lợi thế là được thiết kế để vượt qua các đường dốc lớn và vận chuyển một cách an toàn. Xe nâng dầu Nissan đã qua sử dụng nhưng hoạt động tốt, hiệu suất cao, máy móc ổn định, khi nâng, hạ hàng hóa khối lượng 3 tấn rất chắc chắn, nhanh chóng, an toàn, phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp cần nâng chuyển, xếp chồng hàng hóa lên kiện hàng, giá kệ, container,… Đối với những công việc nâng, hạ với tải trọng hàng hóa lớn, dòng xe nâng dầu Nissan cũ vẫn có thể nâng hàng hóa từ 1 đến 5 tấn. 

Xe nâng xăng Nissan

Hãng Nissan luôn có sự cải tiến về độ an toàn và năng suất cho các xe nâng, trong đó có mẫu xe nâng xăng Nissan. Xe sử dụng bộ số cơ mạnh mẽ 4 xi lanh nên nâng hàng rất ổn. Động cơ xăng nên độ ồn ít hơn so với xe dầu. Cabin được thiết kế hiện đại với tầm quan sát rộng. Xe được trang bị hệ thống giảm chấn, giảm rung động cơ, giúp người điều khiển xe nâng thoải mái làm việc. Xe có chiều cao nâng tối đa là 3m phù hợp với nâng pallet, nâng hàng trong hầu hết các nhà kho nhỏ.

Tại sao nên mua xe nâng Nissan cũ?

Những lý do mà quý khách nên mua xe nâng Nissan cũ là gì?

Những lý do mà quý khách nên mua xe nâng Nissan cũ là gì?

Công nghệ, động cơ hiện đại

Các loại xe nâng thương hiệu Nissan đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về công nghệ, chất lượng, thiết kế cũng như sản xuất. Công ty TNHH Samnon Việt Nam cung cấp xe nâng đa dạng tải trọng, kích thước cho từng môi trường làm việc hay diện tích nhà kho. Xe nâng của công ty có tải trọng lên đến 10.000kg và chúng tôi có các giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa cả trong nhà và ngoài trời.

Giải pháp linh hoạt và tối ưu cho mọi nhu cầu vận chuyển

Giá xe nâng Nissan cũ vừa tiết kiệm, vừa đảm bảo cung cấp giải pháp phù hợp với nhu cầu của quý khách. Dù quý khách có nhu cầu sử dụng xe nâng loại nào, quy mô doanh nghiệp hay nhà kho ra sao, Công ty TNHH Samnon Việt Nam đều có giải pháp tốt cho doanh nghiệp như giảm chi phí và tăng hiệu quả làm việc của đội ngũ lao động với xe nâng Nissan cũ.

Vận hành an toàn, hiệu quả

Xe nâng thương hiệu Nissan sở hữu hệ thống On-Board Diagnostic (tự chẩn đoán) hiển thị mã xử lý sự cố trên bảng điều khiển, giúp dễ dàng phát hiện sự cố khi có vấn đề. Vì vậy, xi lanh được thiết kế phù hợp để vận hành ở điều kiện làm việc khắc nghiệt, cường độ cao và tránh tối đa tác động ảnh hưởng từ điều kiện bên ngoài. Xe sử dụng cảm biến hạ hàng tránh va đập hàng hóa. Cabin được thiết kế hiện đại với tầm quan sát rộng.

Nơi mua xe nâng Nissan cũ uy tín?

Công ty TNHH Samnon Việt Nam – đơn vị phân phối xe nâng Nissan cũ uy tín, giá tốt

Công ty TNHH Samnon Việt Nam – đơn vị phân phối xe nâng Nissan cũ uy tín, giá tốt

Những ưu điểm nổi bật đã chứng minh xe nâng thương hiệu Nissan là lựa chọn đáng tin cậy đối với khách hàng. Nếu quý khách vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn nơi bán xe nâng Nissan cũ uy tín, Công ty TNHH Samnon Việt Nam là nơi mà quý khách có thể yên tâm mua xe nâng giá rẻ, chất lượng đảm bảo. Công ty chuyên phân phối xe nâng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và các phụ tùng chính hãng. Tất cả xe nâng Nissan cũ được bán hoặc cho thuê với giá thấp nhất và đi kèm với dịch vụ hậu mãi đầy đủ. 

Công ty TNHH Samnon Việt Nam không chỉ là nơi cung cấp xe nâng Nissan cũ, mà còn có thể vận chuyển xe nâng tới tất cả các tỉnh, thành tại Việt Nam. Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách!