LỊCH SỬ HÌNH THÀNH CỦA HÃNG XE NÂNG TCM

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH CỦA HÃNG XE NÂNG TCM

[MỤC LỤC]

1 Giới thiệu về xe nâng TCM

   Xe nâng TCM là một trong những dòng xe nâng Nhât Bản được ưa chuộng. Thị phần của xe nâng TCM cũng ngày một lớn. TCM rất được khách hàng tin tưởng.
Chúng ta đi tìm hiểu lịch sử của hãng

2. Các cột mốc của hãng xe nâng TCM

1949  Thành lập Toyo Carriers manufacturing Co., Ltd., là nguồn gốc của thương hiệu TCM, theo đuổi ngành sản xuất xe nâng đầu tiên tại Nhật Bản Made in Japan
Bốn chiếc xe nâng TCM đầu tiên đã được giao cho cục hàng hải của thành phố Kobe. Chiếc xe nâng TCM đầu tiên này có các tính năng được sử dụng tương đương với xe nâng ngày nay. Chẳng hạn như hệ thống thủy lực nâng hạ phuộc, tay lái sau và cần nâng bên phải tay lái.

1950 Hãng bắt đầu xuất khẩu xe nâng ra nước ngoài. Thị trường xuất khẩu xe nâng đầu tiên là Đài Loan
1954 Đổi tên công ty thành Toyo Umpanki Co., Ltd.
1970 Nhà máy Shiga được xây dựng và bắt đầu vận hành sản xuất vào tháng 10

1983 Hãng TCM nhận được đơn hàng lớn sản xuất 1000 chiếc xe xâng cho Pentagon của Mỹ
1994 Thành lập công ty Anhui TCM Forklift Co., Ltd. ( Bây giờ công ty này đổi tên thành UniCarriers China Corporation)
1999 Thay đổi tên công ty thành TCM Corporation.


2001 Thành lập công ty  TCM Asian Distribution Co., Ltd ở Thái Lan. Công ty này là chi nhánh phân phối hàng cho thị trường Đông Nam Á. Hiện nay công ty đã đổi tên thành UniCarriers Asia Co., Ltd.
2007 Nhà máy sản xuất bộ truyền động mới được thành lập tại Nhà máy Shiga.
2010 Chiếc xe nâng đầu tiên vào năm 1949 đã được Hiệp hội kỹ sư cơ khí Nhật Bản Japan Society of Mechanical Engineers chứng nhận là "Di sản kỹ thuật cơ khí".
2011 Thanh lập Công ty liên doanh TCM Forklift (M) Sdn. Bhd  chuyên kinh doanh và dịch vụ tại Malaysia. Công ty này hiện nay đổi tên là called UniCarriers Malaysia Sdn. Bhd
2012 TCM Corporation sát nhập vào UniCarriers group tháng 8 năm  2012.

2014 Bắt đầu kinh doanh SMART machines series
2017 Hoạt động của Mitsubishi Logisnext bắt đầu sát nhập các công ty. Mitsubishi Logisnext trở thành nhà phân phối sản phẩm TCM

3. Mua xe nâng TCM ở đâu

Bãi xe nâng Bắc Trung Nam của công ty Samnon Việt Nam là một địa chỉ uy tín cung cấp các dòng xe nâng nhập khẩu từ Nhật Bản đã qua sử dụng. Xe nâng của chung tôi nhập khẩu trực tiếp có đầy đủ giấy tờ cam kết chất lượng của xe và có bảo hành dài hạn cho khách hàng. Quý khách có thể ghé thăm bãi xe nâng của chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn các loại xe nâng chất lượng cao với giá thành hợp lý.