ƯU ĐIỂM DÒNG XE NÂNG ĐIỆN AM50 FB15M-12

ƯU ĐIỂM DÒNG XE NÂNG ĐIỆN AM50 FB15M-12


Có rất nhiều dòng xe nâng điện hiện nay, mỗi dòng xe điện có một ưu điểm khác nhau. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng một cách tối ưu cần phải hiểu đặc tính của cac dòng xe. Hôm nay chúng ta tìm hiểu về dòng xe nâng điện 3 bánh có những ưu điểm gì?
Dòng xe nâng điện 3 bánh mới nhất hiện nay là dòng xe AM50 với các tải trọng khác nhau: 1.0 tấn, 1.25 tấn, 1.5 tấn, 1.75 tấn, 2.0 tấn

1. Ưu điểm vượt trội của xe nâng 3 bánh AM50 FB15-12

1.1. Khả năng quay vòng vượt trội trong không gian hẹp của AM50 FB15-12

Dòng xe AM50 được trang bị 3 bánh tải với bánh phía sau có thể quay 90 độ. Hơn thế nữa chức nang đảo bánh cưỡng bước bên trong độc quyền làm cho bánh xe bên trong ở phía trước quay ngược chiều khi bánh xe phía sau quay được một gọc lớn hơn75 độ. Lực dẫn động mạnh mẽ của tính năng này làm cho góc của và trục quay êm hơn. Xe có thể đ lại cực kỳ êm và nhẹ nhàng trong không gian hẹp
Chúng ta có thể xem hình so sánh của 2 tải trọng xe nâng tiêu biểu dưới đây.
So sánh xe nâng 3 bánh FB15M và 4 bánh FB15. Xe nâng 3 bánh FB15M có bán kính quay gọn hơn hẳn 220mm.


So sánh xe nâng 3 bánh FB20M và 4 bánh FB20A. Xe nâng 3 bánh FB20M có bán kinh quay gọn hơn hẳn 150mm.

1.2 Hệ thống điện tổng AC giúp giảm chi phí vận hành AM50 FB15-12

Đi cùng với 2 mô tơ, dòng AE50 được cấp 2 mô tơ xoay chiều tiên tiến giúp cho việc vận hành thủy lực. Do đó loại bỏ hoàn toàn chổi than thêm vào đó mô tơ xoay chiều không chỉ hoạt động có hiệu quả cao mà tuổi thọ còn được kéo dài. Chức năng tiết kiệm năng lượng làm cho xe nâng vận hành thời gian dài mà không giảm năng suất.

1.3. Hệ thống phanh đĩa ướt kính khí đặc biệt giảm chi phí bảo dưỡng và độ tin cậy cao AM50 FB15-12

Hệ thống phanh đĩa ướt kín khi cho xe nâng Komatsu AM50 nói chung đảm bảo hoạt động bền và hiệu quả. Ưu điểm hơn hẳn hệ thống phanh tang trống thông thường, hệ thống này không yêu cầu việc bảo dưỡng định kỳ. Hệ thống chỉ yêu cầu bơm dầu. Do đó giảm được rất nhiều chi phí bảo dưỡng.

.4. Dòng xe  AM50 FB15-12 Trang bị tiêu chuẩn chống nước IPX4

Komatsu AE50 đáp ứng các tiêu chuẩn chống nước IPX4 với những thiết kế được cân nhắc chi tiết và cẩn thận hệ thống thủy lực, van điều khiển, công tắc vi điều khiển, chiết áp cũng như các mạch điện quan trọng. Đối với thiết kế chống nước như vậy xe có thể dễ dàng rửa với vòi nước chảy mà không ảnh hưởng đển các cơ quan quan trọng.

1.5. Độ tinh cậy  vượt trội của dòng xe nâng AM50

Bằng cách làm cho hệ thống điều khiển nhẹ hơn và nhỏ ngọn hơn bao giờ hết Komatsu luôn kiên định tìm kiếm những giải pháp thiết kế tốt nhất để loại bỏ các lỗi có thể xảy a. Komatsu đã tiến hành hàng loạt các phép test cho chống nước, độ tin cậy mạch điện để chắc chắn đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất. Bộ điều khiển được lưu trữ trong hộp kín. Komtasu cũng tạo ra một sơ đồ thiết kế bộ điều khiển quan trọng có thể chống nước và bụi vào các chi tiết máy quan trọng.

1.6. Đặc điểm bảo trì hoàn hảo của dòng xe nâng AM50

Dòng sản phẩm A50 kê thừa nắp đậy bình ắc quy có hỗ trợ cho việc mở và kiểm tra bình ắc quy  dàng và đơn giản. Thêm nữa hệ thống tự chẩn đoán của Komatsu hoạt động bởi máy tính giúp cho quy trình giải quyết nhanh hơn, giảm thời gian chờ do ngừng hoạt động.

2. Xe AM50 FB15-12 có Hiệu suất hoạt động vượt trội luôn đảm bảo năng suất cao.

Hệ thống dẫn động kếp với 2 mô tơ xoay chiều giúp cho khả năng di chuyển mạnh mẽ. Dòng xe AE50 cho phép quay chuyển hướng nhanh bằng cách kết hợp trục bánh xe sau và bình điện được lắp thấp làm cho trọng tâm ở dưới thấp. Chính vì dải bình điện rộng cho phép xe có thể làm việc vận hành liên tục trong thời gian dài. Xe AE50 luôn đảm bảo công suất vượt trội và cố thể nói là ngang ngửa dòng xe động cơ.

2.1. Xe AM50 FB15-12 có hệ thống dẫn động kép giúp xe chạy nhanh

Hệ thống dẫn động kép toàn diện, mỗi bánh dẫn động phía trước được trang bị một mô-tơ mang lại hiệu suất di chuyển mạnh mẽ so với xe nâng động cơ. Hệ thống dẫn động kép và toàn diện của Komatsu đảm bảo hiệu suất di chuyển thậm chí trong điều kiện sàn và mặt đắt ở điệu kiện xấu

2.2. Kiểm soát tốc độ ổn định và tin cậy dựa vào việc sử dụng phanh ướt và kín khí

Hệ thống phanh ướt kín khí rất tin cậy so với các hệ thống phanh tang trống khác. Xe có thể kiểm soát tốc độ một cach đơn giản

2.3 Xe có thể quay đổi hướng nhanh ở tốc độ cao

Xe nâng Komatsu AM50 FB15-12 có khả năng quay đổi hướng rất ổn định ngay cả khi đang chạy nhờ ó trục phái sau được treo ở trên bình ắc quy để ở dưới giúp làm giảm trọng tâm. Cao su phía sau giúp hấp thụ rung động va đập cho cảm giác làm việc thật thoải mái.

3. Các tiện ích, thoải mái và an toạn của xe AM50 FB15-12

3.1. Lấy bình điện ra phía bên sườn

Chức năng lấy bình điện ra phía bên sờn của xe một cách hiệu quả giúp xe có thể hoạt động liên tục được 24/7

3.3 Van điều khiển thủy lực

Van điều khiển thủy lực mượt mà và êm ái chính xác giúp xử lý khi nâng các vật nhay cảm và đễ vỡ

3.4 Hê thống lái trợ lực thủy tĩnh hoàn

Hệ thống lái trợ lực thủy tĩnh hoàn toàn được trang bị giúp cho việc lái cực kỳ dễ dàng và không tốn sức

3.5 Thiết kế tay Chang giúp cho người dùng cảm thấy hiệu quả và thoải mái.

Dễ dàng sử dụng một cách trơn tru với lực nhẹ nhành không mất nhiều công sức. Vị trí ngồi của người lái được thoải mái và làm việc tốt trong thời gian dài.

3.7. Cảm biến sự có mặt của người sử dụng.

Chức năng này đáp ứng tiêu chẩun ISO3691. Chỉ cho phép xe hoạt động khi có người ngồi lái. Báo động được kích hoạt và hoạt động dừng sau 3 giây khi người lái rời khỏi vị trí mà không sử dụng phanh tay. Hệ thôgns dảm biến kép vẫn kích hoạt ngay cả khi người vận hành trở lại vị trí ngồi. Khóa chỉ được mở sau khi người dùng gạt cần điều khiển về vị trí an toàn.

3.8 Điều chỉnh các thông số độc lập

Chức năng di chuyển, nâng hạ có thể điều chỉnh được tùy theo mong muốn một các đơn giản. Người vận hành có thể thiết lập các đặc tính tối ưu phù hợp với công việc một các đơn giản và thoải mái.

3.2. Các chưc năng khác

- Điều chỉnh tất cả chức năng cần thiết cũng như cơ chế an toàn như cảm biến sự hiện điện của người vận hành và các chức năng khi nâng hạ.
- Dễ dạng lên xe: trang bị các bậc ở vị trí thấp và tay bám để có thể lên xe dễ dàng và di chuyển từ bên này sang bên kia.
-  Góc nhìn rộng. Dòng xe AM50 cung cấp góc nhìn rộng về mọi hướng giúp làm việc an toàn và giảm góc cết từ phía trước.
- Hộp đựng giấy rộng
- Đèn cảnh bảo, đèn xe, đèn dự phòng tất cả đều lắp ở phía sau và trên cao của mái che giúp tối ưu tầm nhìn và an toàn hơn
- Gương ở trung tâm có diện tích rộng giúp an toàn hơn và tầm nhìn thảoi mái hơn.

4. Thông số kỹ thuật của xe AM50

Dòng AM50 có các sản phẩm sau
- Xe nâng điện komatsu 1 tấn FB10M-12 tải trọng nâng 1 tấn,  tâm tải trọng 500mm, ắc quy 280Ah
- Xe nâng điện komatsu  1.25 tấn FB13M-12 tải trọng nâng 1.35 tấn,  tâm tải trọng 500mm, ắc quy 280Ah
- Xe nâng điện komatsu  1.5 tấn FB15M-12 tải trọng nâng 1.5 tấn,  tâm tải trọng 500mm, ắc quy 402Ah
- Xe nâng điện komatsu  1.75 tấn FB18M-12 tải trọng nâng 1.75 tấn,  tâm tải trọng 500mm, ắc quy 402Ah
- Xe nâng điện komatsu  2 tấn FB20M-12 tải trọng nâng 2 tấn,  tâm tải trọng  500mm, Ắc quy 468 Ah

5. Bán xe nâng điện komatsu AM50 tải trọng 1 tấn – 2 tấn ở đâu?

Để mua xe nâng dầu Komatsu các bạn nên tìm đến những đơn vị lớn uy tín để có được hàng chất lượng
Xe nâng Bắc Trung Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối xe nâng với nhiều năm kinh nghiệm, trực tiếp nhập khẩu rất nhiều xe nâng đầy đủ giấy tờ đăng kiểm chất lượng và hóa đơn VAT đầy đủ.