Mẫu hợp đồng thuê xe nâng đầy đủ và chuẩn nhất

Lựa chọn thuê xe nâng ở các đơn vị phân phối được xem là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho cá nhân, doanh nghiệp thực hiện các dự án ngắn ngày. Để giao dịch được thuận lợi nhất, việc xây dựng một mẫu hợp đồng thuê xe nâng là không thể thiếu. Nếu quý khách đang gặp khó khăn trong việc lập hợp đồng, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách tạo mẫu hợp đồng cho thuê xe nâng hàng đầy đủ và chuẩn nhất.

Tại sao nên làm hợp đồng thuê xe nâng?

Tại sao nên làm hợp đồng thuê xe nâng?

Tại sao nên làm hợp đồng thuê xe nâng?

Hợp đồng thuê xe nâng hàng là văn bản mà bên thuê và bên cho thuê xe nâng cần tham khảo, nghiên cứu, nhằm đảm bảo các điều khoản trong hợp đồng được xây dựng chặt chẽ, đạt thỏa thuận về giá cả, thời gian thuê tốt nhất.

Cụ thể, việc soạn thảo, ký kết bản hợp đồng thuê xe nâng sẽ mang lại những lợi ích sau:

Tránh “tiền mất tật mang”

Thị trường xe nâng hoạt động vô cùng nhộn nhịp. Bên cạnh việc phân phối xe mới, mua bán xe cũ thì dịch vụ cho thuê xe cũng khá phổ biến. Việc lựa chọn một chiếc xe chất lượng, động cơ hoạt động trơn tru là điều không hề dễ đối với những khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, lựa chọn đơn vị cho thuê xe uy tín, có hợp đồng đầy đủ, đảm bảo sự thống nhất về giá giữa các bên là điều vô cùng cần thiết. Nhờ đó giúp quý khách tránh rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang”.

► Tham khảo: Giá thuê xe nâng người làm việc trên cao

Tránh phát sinh các rủi ro

Trên thực tế, tuy việc cho thuê xe nâng mang lại nhiều lợi ích về kinh tế nhưng vẫn tiềm ẩn rủi ro bởi vì hầu hết các xe đều đã qua sử dụng. Vì vậy, bản hợp đồng được xem là văn bản mang tính chất pháp lý thỏa thuận giữa hai bên. Có hợp đồng, quý khách có thể yên tâm hơn về chất lượng xe, đảm bảo quyền lợi và tránh những rủi ro phát sinh ngoài ý muốn.

Các mẫu hợp đồng cho thuê xe nâng phổ biến

Tổng hợp các mẫu hợp đồng thuê xe nâng phổ biến

Tổng hợp các mẫu hợp đồng thuê xe nâng phổ biến

Để đảm bảo quyền lợi, trách nhiệm cũng như tính pháp lý của bên cho thuê và bên thuê, hiện nay có rất nhiều mẫu hợp đồng cho thuê xe nâng như:

  • Hợp đồng cho thuê xe nâng điện.
  • Hợp đồng cho thuê xe nâng dầu.
  • Hợp đồng cho thuê xe nâng xăng.
  • Hợp đồng cho thuê xe nâng dài hạn.
  • Hợp đồng cho thuê xe nâng ngắn ngày.

Nội dung trong hợp đồng thuê xe nâng

Tùy vào chính sách cho thuê của mỗi đơn vị, nhu cầu của quý khách mà nội dung bản hợp đồng thuê xe sẽ khác nhau. Thế nhưng, điểm chung của các mẫu hợp đồng thuê xe nâng là đều có những thông tin sau:

  • Thông tin bên thuê, bên cho thuê.
  • Thông tin của xe.
  • Thời gian thuê xe.
  • Trách nhiệm của các bên.
  • Chi phí thuê xe.

Các mẫu hợp đồng được ban hành đều có sự thỏa thuận giữa hai bên và được thực thi khi có sự chấp thuận của hai bên thông qua con dấu và chữ ký.

Nội dung cơ bản của mẫu hợp đồng thuê xe nâng

Nội dung cơ bản của mẫu hợp đồng thuê xe nâng

Tham khảo mẫu hợp đồng thuê xe nâng chuẩn nhất: TẢI VỀ

Một số lưu ý khi làm hợp đồng thuê xe nâng

Để hợp đồng thuê xe nâng thực thi đúng luật, đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của bên cho thuê và bên thuê, khi xem hợp đồng, quý khách cần lưu ý các điều sau:

Kiểm tra kỹ thông tin

Khi thuê xe nâng, quý khách nên kiểm tra kỹ càng tất cả thông tin của hai bên. Điều này nhằm đảm bảo sự chính xác, tránh trường hợp sai sót ảnh hưởng đến việc thanh lý hợp đồng sau khi thời gian thuê chấm dứt.

Xác định thời gian thuê cụ thể

Các mẫu hợp đồng thuê xe nâng đều ghi rõ thời gian thuê xe, ngày bắt đầu và ngày kết thúc. Quý khách cần cân nhắc và nêu rõ thời gian để tính chi phí thuê cũng như giúp quá trình bàn giao xe diễn ra thuận lợi hơn.

Xác định hình thức và nhu cầu thuê xe

Xác định hình thức và nhu cầu thuê xe giúp tránh tình trạng nhầm lẫn khi bàn giao xe. Quý khách cần nêu rõ mong muốn thuê xe có chất lượng như thế nào, hoạt động công suất ra sao và những điều khoản yêu cầu về bảo hành, sửa chữa xe khi hỏng hóc.

Xác định mức giá và quá trình thanh toán

Mức chi phí thuê xe, tiến độ thanh toán là điều quan trọng cần ghi rõ trong mẫu hợp đồng cho thuê xe nâng. Việc ghi rõ giá vào hợp đồng sẽ là cơ sở để hai bên thực thi quá trình thanh toán nhanh chóng và thuận tiện hơn.

► Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng Hà Nội

Lợi ích khi ký hợp đồng thuê xe nâng tại Công ty TNHH Samnon Việt Nam

Lợi ích khi ký hợp đồng thuê xe nâng tại Công ty TNHH Samnon Việt Nam là gì?

Lợi ích khi ký hợp đồng thuê xe nâng tại Công ty TNHH Samnon Việt Nam là gì?

Công ty TNHH Samnon Việt Nam cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất. Cụ thể như sau:

  • Cho thuê xe nâng hàng liên tục 24/24, bất kể thời gian nào, chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ quý khách.
  • Giá cho thuê xe nâng hàng hợp lý nhất thị trường.
  • Xe đảm bảo an toàn, vận hành tốt.
  • Cung cấp đa dạng các loại xe nâng với trọng tải, kích thước khác nhau. Quý khách có thể tùy chọn các trọng tải phù hợp với nhu cầu của mình.

Bài viết vừa chia sẻ đến quý khách các mẫu hợp đồng thuê xe nâng hàng. Hy vọng những thông tin trên đã giúp quý khách hiểu rõ tại sao cần lập hợp đồng cho thuê xe nâng. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào cần giải đáp, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!