Bảng giá mua, thuê xe nâng người làm việc trên cao mới nhất

Xe nâng người làm việc trên cao có thiết kế bánh lăn vững chãi, bệ xoay kiên cố với tần số xoay tối đa, giúp phương tiện vươn đến mọi độ cao và phương hướng. Xe chạy bằng điện, một số ít chạy bằng động cơ nhưng không ảnh hưởng đến người dùng và môi trường xung quanh. Hơn nữa, xe nâng người làm việc trên cao có bộ xoay liên tục kèm chức năng điều khiển sàn nâng để hoạt động êm ái ở mọi cung đường và độ cao.

Ứng dụng của xe nâng người làm việc trên cao

Nhờ sự phát triển mạnh trong ngành công nghiệp nâng, hạ, con người được trang bị xe nâng làm việc trên cao để đảm bảo sức khỏe và an toàn khi làm việc trên cao.

So với các dòng xe khác, xe nâng người làm việc trên cao hỗ trợ công việc trên cao rất tốt, đặc biệt trong sửa chữa và lắp ráp. Thông thường, xe nâng người làm việc trên cao được ứng dụng trong các lĩnh vực: quản lý nhà kho; xưởng sản xuất; vệ sinh cửa kính; công ty chuyên bảo dưỡng, lắp đặt;...

Xe nâng người trên cao là phương tiện được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày

Xe nâng người trên cao là phương tiện được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày

Ưu điểm của xe nâng người làm việc trên cao

  • Hỗ trợ làm việc ở mọi địa hình nhờ thiết kế bánh lăn vững chãi, bệ xoay kiên cố với tần số xoay tối đa, giúp xe vươn đến mọi độ cao và phương hướng. Đồng thời, khả năng định vị từ bánh xe tương thích với mọi địa hình, giúp bạn làm việc trên cao dễ dàng.
  • Cấu tạo máy hiện đại, tiện dụng và thân thiện với người dùng: Xe nâng người làm việc trên cao chạy bằng điện, một số ít chạy bằng động cơ nhưng không ảnh hưởng đến người dùng và môi trường xung quanh. Hiệu suất làm việc của động cơ tốt, có thể sử dụng ở các địa hình cao hoặc dốc. Hơn nữa, xe nâng người làm việc trên cao có bộ xoay liên tục kèm chức năng điều khiển sàn nâng, giúp xe hoạt động êm ái ở mọi cung đường và độ cao.

Các loại xe nâng người làm việc trên cao

Xe nâng làm việc trên cao được lắp ở nền ô tô tải

Đây là dòng xe có cơ cấu nâng đặt trên nền xe tải cơ sở, xe lưu hành và rất cơ động khi lưu thông đường bộ. Chiều cao làm việc của xe từ 10 đến 12m, nền cơ sở là các loại xe thông dụng (Hino, Hyundai, Nissan, Isuzu,...). Theo kết cấu của thiết bị nâng sẽ có những loại sau:

  • Xe nâng dạng ô tô cần ống lồng: Cần nâng có kết cấu kiêm ống lồng để tốc độ nâng và tầm với lớn.
  • Xe nâng người dạng ô tô cần gấp khúc: Kết cấu cần nâng dạng gấp khúc cùng ống lồng để tăng độ linh hoạt và tiếp cận nhiều địa điểm trong không gian làm việc.
  • Xe nâng người dạng ô tô cần cẩu có giỏ nâng người: Đây là dòng xe cải tạo từ một ô tô cần cẩu (xe tải gắn cần cẩu tự hành) lắp thêm giỏ nâng người làm việc trên cao. Dòng xe này đa chức năng (cẩu nâng người và nâng, hạ, chở hàng), có giá hợp lý và dễ vận hành.
  • Xe nâng người kiểm tra cầu đường: Được thiết kế với chiều cao phù hợp để hỗ trợ cho công tác kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng cầu đường.
  • Xe nâng người kiểm tra đường hầm: Được thiết kế để phục vụ công tác kiểm tra, sửa chữa hầm đường bộ.
Hình ảnh minh họa xe nâng người dạng ô tô cần cẩu có giỏ nâng người

Hình ảnh minh họa xe nâng người dạng ô tô cần cẩu có giỏ nâng người

Xe nâng người làm việc trên cao lắp ở nền di chuyển thủy lực

Đây là dòng xe nâng tự hành được thiết kế trên nền di chuyển thủy lực (bánh lốp hoặc bánh xích bằng cao su), cơ động trong phạm vi làm việc nhưng không phải là phương tiện lưu thông đường bộ (có xe chuyên dụng chở theo khi di chuyển đường bộ). Theo kết cấu và cách thức hoạt động, dòng xe này có nhiều loại.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Phương tiện có kết cấu thang nâng dạng hình bình hành, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng thấp, dễ di chuyển, tiếp cận vị trí công trường cao. Xe có tốc độ nâng, hạ nhanh, năng suất làm việc cao, phù hợp để thi công nhà tiền chế, nhà xưởng, kho bãi, khu chế xuất,... Đặc biệt, xe có giá thành thấp, dễ bảo dưỡng và sửa chữa. Tùy vào yêu cầu công việc mà xe dùng điện, gas hoặc diesel. Chiều cao làm việc từ 6 đến 18m (đối với những loại đặc biệt có thể lên tới 40m).

Hình ảnh minh họa xe nâng người làm việc trên cao dạng cắt kéo

Hình ảnh minh họa xe nâng người làm việc trên cao dạng cắt kéo

Xe nâng người tự hành Boom Lift

Đây là dòng xe nâng người được sử dụng ở nhiều địa hình, có năng suất cao, khả năng vượt dốc lớn, phù hợp trong ngành công nghiệp đóng tàu và các lĩnh vực khác. Kết cấu dạng ống lồng, có tốc độ nâng và tầm với vượt trội, độ ổn định lớn. Chiều cao làm việc của xe từ 14 đến 57m.

Xe nâng người tự hành dạng Z Boom

Đây là dòng xe nâng người đa địa hình giống xe Boom Lift, chỉ khác kết cấu cần là dạng ống lồng kết hợp gấp khúc. Kết cấu này giúp cần có độ linh hoạt cao, khả năng tiếp cận không gian làm việc lớn. Chiều cao làm việc của xe từ 12 đến 42m.

Xe nâng người thẳng đứng

Đây là dòng xe có thiết kế gọn, nhẹ, giúp phương tiện linh hoạt trong phạm vi hẹp. Chiều cao làm việc từ 6 đến 14m.

  • Xe nâng người thẳng đứng dạng đẩy tay: Di chuyển bằng cách đẩy tay, sử dụng ắc quy DC hoặc nguồn điện AC.
  • Xe nâng người thẳng đứng tự hành: Di chuyển nhờ hệ thống điện thủy lực, nguồn điện ắc quy, cần trang bị thêm jib để cải thiện chức năng theo phương ngang cho người vận hành.
  • Xe nâng người dạng chân nhện: Đây là dòng xe có thiết kế nhỏ, áp lực tác động lên mặt nền thấp vì phân bố trên 2 dải xích, phù hợp tại công trình đã hoàn thiện (granite, gốm, hoa cương,...), có cần nâng dạng ống lồng hoặc gấp khúc. Chiều cao làm việc của xe từ 13 đến 52m.
Hình ảnh minh họa xe nâng người dạng chân nhện

Hình ảnh minh họa xe nâng người dạng chân nhện

Những điều cần lưu ý khi thuê xe nâng làm việc trên cao

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, xe nâng người làm việc trên cao được thiết kế nhiều kiểu dáng, chủng loại khác nhau. Do đó, bạn cần lưu ý một số điểm khi chọn thuê xe nâng người.

Lựa chọn độ cao sàn, tầm với phù hợp

Độ cao sàn tính từ sàn làm việc đến mặt đất theo phương thẳng đứng. Ngoài ra, bạn có thể cộng thêm chiều cao trung bình của người lái xe nâng nhằm xác định chiều cao làm việc. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến tầm với của giỏ nâng để chọn loại xe phù hợp.

Lựa chọn khối lượng nâng của sàn xe

Một trong những yếu tố đánh giá sự an toàn chính là khối lượng nâng của sàn xe. Khi lựa chọn xe nâng, bạn cần tính cân nặng tổng số người trên giỏ nâng, những phụ tùng, thiết bị mang theo để hỗ trợ công việc.

Lựa chọn xe nâng phù hợp với địa điểm thi công

Nếu thi công ngoài trời, trên khu vực có địa hình dốc, bạn nên lựa chọn xe nâng người bánh xích, động cơ khỏe. Trường hợp thi công trong các nhà xưởng, sự thông thoáng là ưu tiên hàng đầu. Do đó, bạn nên chọn xe nâng người trên cao bằng động cơ điện vì không nhả khói, gây tiếng ồn và ảnh hưởng đến hoạt động, môi trường xung quanh. Ngoài ra, bạn nên quan tâm đến góc thi công rộng hay hẹp để lựa chọn xe nâng người làm việc trên cao có bán kính phù hợp.

Bảng giá xe nâng người làm việc trên cao

Nếu muốn được báo giá mua hoặc thuê xe nâng người làm việc trên cao chất lượng, bạn hãy liên hệ Công ty TNHH Samnon Việt Nam để tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

► Tham khảo: Mẫu hợp đồng thuê xe nâng chuẩn nhất

Tại sao nên thuê, mua xe nâng người làm việc trên cao cũ tại Công ty TNHH Samnon Việt Nam?

Xe nâng người làm việc trên cao là phương tiện được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Chính vì vậy, trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp xe nâng người làm việc trên cao cũ theo nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, việc tìm nơi cho thuê hoặc bán xe nâng làm việc trên cao tốt, giá phải chăng không hề dễ.

Hình ảnh minh họa xe nâng người dạng chân nhện

Bạn nên mua hoặc thuê xe nâng người làm việc trên cao từ Công ty TNHH Samnon Việt Nam

Nếu có nhu cầu sử dụng xe nâng người làm việc trên cao, bạn hãy liên hệ Công ty TNHH Samnon Việt Nam để được hỗ trợ và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúng tôi là đơn vị cho thuê và bán xe nâng người trên cao cũ từ Nhật Bản chất lượng, có giấy tờ, VAT, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dòng xe nâng của chúng tôi.

► Cho thuê xe nâng tại Hà Nội

Qua bài viết trên, bạn đã biết ưu điểm và những điều cần lưu ý khi sử dụng xe nâng người làm việc trên cao. Nếu có nhu cầu sử dụng loại xe này, bạn hãy liên hệ Công ty TNHH Samnon Việt Nam để được báo giá và hỗ trợ nhanh chóng.